THIẾT KẾ PHÔNG BẠT, BẢNG HIỆU

UnknownThursday, August 19, 2021
Thiết Kế Phông Bạt, Bảng Hiệu

Dưới sự cạnh tranh khốc liệt của các nhãn hàng và thị trường, các công ty cần tận dụng tất cả các phương thức để có thể quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Song song với việc thiết kế banner, poster hay hồ sơ năng lực thì thiết kế phông bạt biển bảng là dịch vụ mà các doanh nghiệp cần phải quan tâm đến.

Với mỗi dịch vụ thiết kế đều có những yêu cầu về quy cách kỹ thuật riêng, đòi hỏi người thiết kế cần có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ tốt, cơ sở trang thiết bị in ấn hiện đại. Dịch vụ thiết kế phông bạt, biển bảng cùng không ngoại lệ.


VAI TRÒ CỦA VIỆC THIẾT KẾ PHÔNG BẠT - BIỂN BẢNG

- Thiết kế phông bạt, biển bảng nhằm cung cấp thông tin về công ty, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng.

- Thiết kế phông bạt, biển bảng giúp cho các hoạt động ngoài trời, các event sự kiện, chương trình PR – marketing dễ dàng và thuận lợi hơn.

- Thiết kế phông bạt, biển bảng giúp tiết kiệm chi phí cho việc quảng cáo.

THIẾT KẾ IN ẤN PHÔNG BẠT, BIỂN BẢNG ĐỂ LÀM GÌ?

Trong các sự kiện, vai trò của phông bạt rất quan trọng vì nó xuất hiện ở hầu hết các hoạt động từ lớn đến nhỏ.

Quý khách hàng có thể sử dụng phông bạt cho các công việc sau:

- Thiết kế phông bạt, biển bảng dùng cho họp báo, hội nghị.

- Thiết kế phông bạt, biển bảng dùng cho tiệc cưới.

- Thiết kế phông bạt, biển bảng dành cho các sự kiện như sinh nhật, họp lớp, họp cổ đông…

- Thiết kế phông bạt, biển bảng quảng cáo trước thềm các sự kiện.

- Thiết kế phông bạt, biển bảng trang trí đường phố, trang trí nơi diễn ra sự kiện.

- Thiết kế phông bạt, biển bảng cổ động, tuyên truyền…

Trên đây chỉ là một số ít các tác dụng của in phông bạt được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể sử dụng cho các mục đích riêng của mình.



NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG THIẾT KẾ PHÔNG BẠT, BIỂN BẢNG

Lấy sự đơn giản tạo tính thu hút:

Thông thường khách hàng chỉ lướt qua 5s để đọc và ghi nhớ biển quảng cáo của bạn. Vì vậy đừng bao giờ cố nhồi nhét quá nhiều thông tin vào nó, hãy để sự đơn giản tạo điểm nhấn và truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng. Bố cục thông thường gồm:

+ Một hình ảnh hấp dẫn

+ Một độc đáo, tiêu đề tính cảm xúc

+ Tên của bạn doanh nghiệp, logo và thông tin liên hệ
Sử dụng màu sắc tương phản cao:

Màu sắc tương phản giúp khách hàng dễ dàng nhận biết biển quảng cáo của bạn. Hãy ghi nhớ nguyên tắc này trong mọi thiết kế bạn nhé
Sử dụng phông chữ dễ đọc:

Hãy sáng tạo ở nội dung và hình ảnh chứ đừng bao giờ sáng tạo phông chữ. Bạn chỉ nên sử dụng phông chữ đậm, phong cách đơn giản giúp khách hàng dễ đọc và ghi nhớ ở mọi khoảng cách.
Tập trung vào một điểm nhận duy nhất:

Bạn có thể dùng hình ảnh, logo để làm điểm nhấn thu hút sự chú ý. Đừng tạo quá nhiều điểm thu hút khiến khách hàng bị loãng thông tin.



Bấm xem: Thiết kế của chúng tôi
NỘI DUNG KHI THIẾT KẾ PHÔNG BẠT, BIỂN BẢNG

Tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng, về sản phẩm, dịch vụ muốn quảng bá mà nội dung trên mỗi mẫu thiết kế phông bạt, biển bảng sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, có một số nội dung cần thiết không thể thiếu cho việc quảng bá, đó là:

- Tên doanh nghiệp, nhà sản xuất

- Tên chương trình, sản phẩm, dịch vụ muốn quảng bá.

- Hình ảnh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp.

- Slogan…

THIẾT-KẾ-PHÔNG-BẠT-BẢNG HIỆU

Khi thiết kế phông bạt, biển bảng cũng cần chú ý các vấn đề sau:

- Mỗi biển bảng là một thông điệp: không nên chèn quá nhiều thông tin, tránh gây sự phân tán và không có điểm nhấn

- Nội dung khi thiết kế phông bạt, biển bảng cần ngắn ngọn và dễ hiểu. Ngôn từ sử dụng trên biển bảng, phông bạt cũng là vấn đề bạn cần quan tâm, không nên đưa vào những từ ngữ chuyên ngành quá khó hiểu.

- Sử dụng hình ảnh một cách thông minh. Hình ảnh cần phải đơn giản, liên quan đến chủ đề nhưng phai thu hút được người xem.

- Màu sắc khi thiết kế biển bảng, phông bạt phải nổi bật sẽ thu hút khách hàng hơn. Tuy nhiên, cần phải phối màu chữ, màu nền và màu của hình ảnh sao cho hài hòa, phù hợp.

- Bố cục sắp xếp: sắp xếp các thông tin, hình ảnh một cách hợp lý nhất.


DỊCH VỤ THIẾT KẾ PHÔNG BẠT, BIỂN BẢNG

Dịch vụ thiết kế phông bạt của in Long An tiếp nhận tất cả các khách hàng có nhu cầu từ cá nhân cho đến các công ty, tổ chức…

Đặc biệt hơn, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thiết kế trọn gói, gồm có: tư vấn, báo giá, thiết kế, in ấn và gia công thành phẩm… giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí cho một dịch vụ.

Chúng tôi cam kết:

- Khách hàng sẽ nhận được tư vấn từ những người có kiến thức chuyên môn.

- Thiết kế mẫu đến khi khách hàng hài lòng.

- Mẫu thiết kế khách hàng nhận được hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu đưa ra.

Đến với dịch vụ thiết kế phông bạt, biển bảng của in Long An, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chăm sóc khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết dịch vụ



..............................................................................................................
Với Tiêu Chí: " Gắn Kết Bền Lâu - Cùng Nhau Phát Triển " Chúng tôi sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi nhận được sự tín nhiệm của bạn.  Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ. 
  
Mọi nhu cầu, thông tin về giá cả và số lượng in ấn, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MI DCH V IN N LONG AN
ĐC: Xuân Tân, Xuân Sơn, Châu Đức, BRVT
             ĐT/Fax: 0254.3887.222 - Email: inlongan@gmail.com
Phòng kỷ thuật: 084.3887.222 - Email: inla.vn1@gmail.com

THIẾT KẾ TÚI GIẤY

UnknownMonday, August 16, 2021

Thiết Kế Túi Giấy

thiet-ke-tui-giay

Thiết kế túi giấy cần lưu ý những gì?

Thiết kế túi giấy là quá trình vô cùng cần thiết và quan trọng để tạo nên những mẫu in hoàn chỉnh. Túi giấy ngày nay đang trở thành công cụ marketing rất cần thiết cho việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Vậy túi giấy có những ưu điểm gì, in ấn, thiết kế túi giấy ở đâu uy tín, giá rẻ?

1. Ưu điểm nổi bật của thiết kế túi giấy

Túi giấy có ưu điểm nổi bật chính là được làm từ chất liệu có thể in ấn tốt nên rất dễ dàng dùng các hình ảnh quảng bá về sản phẩm hoặc thương hiệu công ty. Túi giấy còn có thể sử dụng làm túi quà tặng. Nó có thể dùng được vài lần rồi bỏ và có khả năng tự phân hủy nhanh chóng nên rất hiệu quả trong việc bảo vệ môi trường.

2. Một số lưu ý khi thiết kế túi giấy

- Nên thiết kế tinh tế đơn giản, làm nổi bật tên công ty, nhấn mạnh vào logo, thương hiệu

- Có thể sử dụng hoa văn để làm cho túi trở nên sinh động

- Thông thường, logo công ty thường được đặt ở giữa, tuy nhiên đây không phải là điều bắt buộc

- Nên sử dụng phối kết hợp màu sắc sao cho tạo được điểm nhấn của thương hiệu

- Thông tin liên hệ cần được để nhỏ gọn tinh tế

- Không nên dùng các hình ảnh raster

- Chú ý vấn đề tràn nền và mép túi

Việc lựa chọn chất liệu giấy có thể sẽ ảnh hưởng đến quy cách gia công, in ấn. Thông thường để bảo đảm độ chắc chắn, dày dặn cho túi thì người ta sẽ chọn các chất liệu như Couche 300 hoặc C250, giấy Ivory, Bristol. Sau khi thiết kế khách hàng có thể tham khảo dịch vụ in túi giấy giá rẻ của chúng tôi , chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp.

Đối với những khách hàng là công ty, doanh nghiệp nước ngoài thì sẽ ưa chuộng chất liệu giấy Kraft hơn vì nó có tốc độ phân hủy nhanh và bảo vệ môi trường tốt hơn. Tuy nhiên giấy Kraft lại có bề mặt sần, hút mực nhiều nên màu sắc không được sắc nét, bóng bẩy.

thiet-ke-tui-giay

3. Thiết kế túi giấy giá rẻ chú ý kích thước

Thông thường thì túi giấy sẽ có rất nhiều kiểu dáng cùng những tên gọi khác nhau như túi giấy Kraft, túi giấy ép kim hay túi giấy thời trang. Túi giấy có ưu điểm là có thể để thẳng đứng, không bị mất form hay nằm xẹp xuống như các loại túi vải, túi nilon khác do có cấu trúc định hình nhờ tính cứng và màu giấy mờ đục, không thể nhìn thấy được bên trong đựng sản phẩm gì. Có rất nhiều kích cỡ khác nhau để in túi giấy đẹp tùy thuộc vào yêu cầu của người dùng và sản phẩm đựng trong túi giấy.

Túi giấy có ưu điểm là có thể để thẳng đứng, không bị nằm xẹp xuống như các loại túi vải, túi nilon

Sử dụng túi giấy sẽ góp phần nâng tầng giá trị của sản phẩm hay quà tặng về cả hình thức hay chất lượng. Mặt khác đối với người mua sản phẩm hoặc được nhận quà thì chiếc túi giấy còn đi theo họ trong một thời gian sau đó.
Không có bất cứ quy định cụ thể nào về kích thước túi giấy, nhưng nhữg kích thước thông dụng sẽ giúp đựng được nhiều sản phẩm. Chính vì vậy cần phải tính toán kỹ lưỡng kích thước túi giấy theo khổ in, nhu cầu và mục đích sử dụng. Các kích thước thông dụng hiện nay gồm có: 45 x 35 x 10, 30 x 20 x 5, 39 x 31.5 x 10, 36 x 26 x 8, 32 x 24 x 10, 35 x 25 x 7, 31 x 22 x 7

thiet-ke-tui-giay


4. Dịch vụ Thiết kế túi giấy 

Với những ưu điểm nổi bật như giá thành hợp lí, không qua trung gian, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cơ sở vật chất với các trang thiết bị máy móc, mực in, giấy in chất lượng,... Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhanh chóng được mọi nhu cầu của khách hàng. 
..............................................................................................................
Với Tiêu Chí: " Gắn Kết Bền Lâu - Cùng Nhau Phát Triển " Chúng tôi sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi nhận được sự tín nhiệm của bạn.  Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ. 
  
Mọi nhu cầu, thông tin về giá cả và số lượng in ấn, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MI DCH V IN N LONG AN
ĐC: Xuân Tân, Xuân Sơn, Châu Đức, BRVT
             ĐT/Fax: 0254.3887.222 - Email: inlongan@gmail.com
Phòng kỷ thuật: 0987.107.173 - Email: inla.vn1@gmail.com

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

UnknownSunday, August 15, 2021

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp của những dấu hiệu nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp, cá nhân,… Bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng đại diện cho doanh nghiệp.

Bộ nhận diện thương hiệu có vai trò làm phương tiện truyền tải thông tin của công ty đến với khách hàng một cách đầy đủ, sinh động nhất. Giúp gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, kích thích sự quan tâm và thu hút nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ của bạn.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm:

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một ý tưởng thiết kế bộ nhận diện khác nhau. Mỗi bản thiết kế đều mang vẻ đẹp và sự sáng tạo riêng. Tuy nhiên, đa số đều có các đặc điểm cơ bản sau:
1. Bộ nhận diện cốt lõi: Cốt lõi bao gồm thiết kế logo, màu sắc chủ đạo, điều chỉnh font chữ, hệ thống biểu tượng,
hình ảnh được sử dụng để làm nổi bật thương hiệu, icon, hình minh họa, slogan lamd nên nét riêng biệt của doanh nghiệp,…
2. Bộ nhận diện văn phòng: bao gồm danh thiếp công ty, tiêu đề thư, biển bảng, mẫu hợp đồng, hóa đơn chứng từ, đồng phục nhân viên, áo mưa, huy hiệu, thẻ ra vào,…3. Bộ nhận diện tại điểm bán – POSM: bao gồm bảng hiệu cửa hàng, biển hiệu đại lý, banner, poster, standee, catalogue, brochure, tờ rơi, tài liệu bán hàng,…
4. Bộ nhận diện trên Internet: bao gồm thiết kế website, landing page, app mobile, các hình ảnh và liên kết trên trang mạng xã hội, các hình thức chạy quảng cáo như banner ads, Google ads, Facebook Ads,…

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu.html

Lợi ích của việc thiết kế thương hiệu là gì?

1. Chứng minh bạn thực sự làm kinh doanh chuyên nghiệp
2. Giúp duy trì khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới
3. Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư
4. Giúp thương hiệu của bạn trở nên dễ nhớ, dễ đọc hơn
5. Dễ dàng phân biệt và nổi bật hơn trong ngành của bạn
6. Giúp công ty bạn có vẻ “lớn mạnh hơn” so với thực tế
7. Để thu hút nhà đầu tư hoặc dễ dàng chuyển nhượng
8. Để giải thích bạn đang kinh doanh cái gì
9. Cập nhật và đáp ứng những tiêu chuẩn trong ngành hay kinh doanh hiện đại

Lý do các doanh nghiệp cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

1. Giúp người mua dễ dàng nhận biết được sản phẩm và mua đúng sản phẩm:
Thương hiệu là yếu tố giúp cho khách hàng ghi nhớ và nhận biết được sản phẩm của doanh nghiệp. Tâm lí khách hàng rất dễ bị gây ấn tượng với những mặt hàng có thiết kế đẹp, độc đáo và mới lạ. Thông thường, bộ nhận diện thương hiệu mang đến cho khách hàng các cảm giác như: Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp,… Kích thích mong muốn sở hữu của khách hàng.
2. Thuận lợi cho chiến lược bán hàng
Một hệ thống nhận diện thương hiệu có chiến lược bán hàng rất hiệu quả. Chiến lược tập trung vào khách hàng mục tiêu, mang giá trị sản phẩm, thông điệp của doanh nghiệp đánh mạnh vào tâm lí của người tiêu dùng. Sự nhất quán và đồng bộ của hệ thống nhận diện sẽ giúp cho các hoạt động mua bán trở nên dễ dàng hơn.
3. Tăng giá trị tài sản cho doanh nghiệp
Giá trị tài sản của doanh nghiệp không chỉ được quyết định bởi rất nhiều yếu tố như tài sản cố định, vốn cổ phần và các hoạt động kinh doanh,… Mà giá trị thương hiệu cũng góp một phần không nhỏ tạo nên giá trị sản phẩm. Thương hiệu càng đứng vững trên thị trường, càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng sẽ giúp nâng cao giá trị tài sản. Giúp bạn từng bước trở thành các doanh nghiệp lớn.
4.Thể hiện tầm nhìn và vị thế của doanh nghiệp
Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo mới lạ sẽ tạo động lực cho doanh nghiệp thực hiện các hoạt động kinh doanh, đạt được mục tiêu, hoài bão. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu ngay từ ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Trên thị trường, người có uy thế lớn hơn sẽ áp đảo được đối thủ, ai có tầm ảnh hưởng hơn sẽ là người chiến thắng.
5.Thiết kế đi liền với giá trị
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không chỉ đơn giản là tao ra các sản phẩm đầy màu sắc mà sản phẩm phải có hồn, truyềnn đạt được thông điệp, khắc họa hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng. Bộ nhận diện có thể xuất hiện rộng rãi ở bất cứ đâu và chờ cơ hội để được chú ý và ghi nhớ.

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu


Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Khi bắt đầu tạo dựng một thương hiệu, từ ý tưởng, kế hoạch thực hiện đều cần một quy trình chuyên nghiệp và phù hợp nhất, bởi vì làm đúng điều này, bạn sẽ có một thương hiệu chuyên nghiệp, đầy đủ, và chính xác.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Thiết kế thương hiệu sẽ cần thời gian vì nó tỉ lệ thuận với sự tỉ mỉ và chi tiết. Điều này không những đem lại sự hiệu quả cho thương hiệu của quý vị mà còn đảm bảo được uy tín về sản phẩm

1. Hiểu mình sẽ và đang làm cái gì, cho ai.

Không thể làm tốt bất kỳ công việc gì, khi chúng ta chưa thực sự hiểu chúng ta đang thiết kế và xây dựng thương hiệu này cho ai, họ cần gì, họ muốn gì? Trong thuật ngữ marketing hoặc có thể bạn đã nghe đến cụm từ “Market research”, đó là tìm hiểu đối tượng, phân khúc mà sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của mình sẽ nhắm tới.

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu

Tư vấn, thiết kế hệ thống thương hiệu , ứng dụng bất động sản tại Hoa Kỳ

chúng tôi không cho phép bất kỳ chuyên viên thiết kế nào bắt tay vào làm việc, mà họ chưa hiểu sản phẩm họ tạo ra với mục đích là gì, cho ai.

2. Sáng tạo

Sau khi đã thực sự hiểu rõ bước 1, chúng ta thường sẽ làm một vài cuộc khảo sát (bài thi) nhỏ giữa các thành viên trong nhóm, để kiểm tra mỗi cá nhân tham gia vào dự án đã thực sự hiểu dự án mình đang làm hay chưa? Ở bước này sẽ là những buổi trò chuyện, đôi khi có sự tham gia của khách hàng.
– Chúng ta sáng tạo tên thương hiệu trước tiên, khách hàng đến với chúng tôi thường có một hoặc nhiều cái tên trong đầu, chúng ta sẽ tư vấn, tìm kiếm các khả năng xảy ra, và nhiều trường hợp chúng ta đặt lại những tên mới hoàn toàn, mới trong cách phát âm, tên miền .com vẫn còn và nó có thể bảo hộ được.
– Slogan phải kết hợp với định vị, văn hoá của công ty: Khi đã có tên thương hiệu, chúng ta sẽ đặt slogan, thường slogan sẽ nhỏ hơn 8 chữ và nó có ý nghĩa cho nội bộ lẫn khách hàng mà công ty sẽ nhắm tới, một slogan tốt sẽ phải đồng hành vĩnh cửu cùng thương hiệu.
– Sáng tạo logo: Khi sáng tạo logo, mỗi cá nhân tham gia vào dự án bước đầu sẽ có không gian sáng tạo riêng của từng cá nhân, chúng ta để các bạn tự lựa chọn, có họa sĩ sẽ thích sáng tạo, vẽ logo tại các quán cafe, có họa sĩ lại thích ở những nơi yên tĩnh, bờ sông hoặc ngay tại chính căn phòng của mình, chúng ta tôn trọng điều đó, và các bạn được thoải mái lựa chọn.
Tuỳ vào từng dự án, chúng ta có thể mất từ 1 đến 2 tuần để các họa sĩ có thể sáng tạo ra những mẫu logo tốt và chất lượng nhất.
– Sự lựa chọn khó khăn: Bước này thường được xem là bước vui buồn và khó khăn, mỗi cá nhân tham gia dự án sẽ lựa chọn 3 sản phẩm, mẫu logo tốt nhất của mình để họp cùng nhóm, mỗi hoạ sĩ phải bảo vệ nó, đấu tranh cho nó, và bạn biết đấy, mỗi nhóm thực hiện dự án của chúng tôi thường có từ 4 tới 5 hoạ sĩ, và trong tất cả 12 tới 15 mẫu thiết kế đó, chỉ có 03 mẫu được chúng ta lựa chọn để phát triển tiếp.

logo

– Trình diễn: Khi đã có 3 sản phẩm tốt nhất trong tay, chúng ta bắt đầu thể hiện trên máy tính. Cấu trúc, màu sắc, bố cục, thông điệp truyền tải và sự ấn tượng sẽ được thể hiện trong bước này, chúng ta thường có những buổi họp, xây dựng và phân tích để đưa ra được kết quả tốt nhất, sau cùng, chúng ta thể hiện tất cả các mẫu thiết kế logo trên các chất liệu thường được sử dụng, phối cảnh giả lập, tính ứng dụng của từng mẫu logo.

Thiết kế nhận diện thương hiệu

 
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Thiết kế nhận diện thương hiệu: Nên đầu tư hay làm qua loa?

Mỗi chúng ta, không phải ai cũng biết nắm bắt và có cơ hội khởi nghiệp hoặc tạo dựng thương hiệu của riêng mình, có những cá nhân cơ hội tới không biết nắm bắt, cũng có người mãi mãi suy nghĩ, đắn đo, rồi rơi vào chính cái hố của sự phức tạp, khiến ý tưởng dù rất hay và khả thi đều bị gác lại. Rồi đến một ngày, bạn đọc ở đâu đó, nhìn thấy cũng cùng ý tưởng đó, chỉ khác đôi chút nhưng người ta đã thành công, còn bạn thì vẫn chỉ là một người ngày làm 8 tiếng, trở về gia đình và mặc cho người khác đang thực hiện giấc mơ của đời mình.
Xây dựng thương hiệu dành cho những người biết nắm bắt cơ hội, dám dấn thân, dám dại khờ đi những bước đi đầu tiên để tới cái đích mà chính khi bắt đầu chúng ta cũng chưa nghĩ tới.
Sẽ có những thất bại, sẽ có những khó khăn, nhưng nếu bạn kiên định với bản thân, duy trì sự tỉnh táo và luôn học tập, bạn sẽ phát triển được một thương hiệu mạnh.
Cơ hội để bạn có một thương hiệu cho cá nhân, cho tương lai, cho gia đình và xã hội đã đến, bạn đã thực hiện nhưng xin đừng quên một điều, hãy thực hiện chuyên nghiệp ngay từ đầu, bạn sẽ rút ngắn rất nhiều thời gian để có một thương hiệu mạnh.

Hãy bắt đầu con đường xây dựng thương hiệu của mình một cách cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Chính khách hàng, đối tác của bạn sẽ nhận thấy bạn sở hữu một thương hiệu nghiêm túc, đáng tin, và mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi thương hiệu của bạn tiếp xúc với mọi giác quan.Hãy tạo dựng thương hiệu cho riêng mình thật nhanh, thật quyết liệt ngay từ bây giờ. Và rồi khi bạn dừng và nhìn lại, bạn đã, đang hoặc sẽ sở hữu một thương hiệu thành công.Chúng tôi rất tâm đắc với câu nói của nhà văn người Mỹ Stephen King – “Một sản phẩm có thể lỗi thời nhanh chóng, nhưng một thương hiệu thành công sống mãi với thời gian “.

Khi nhận được sự tín nhiệm của Quý khách chúng tôi sẽ :

1. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng đối với bộ nhận diện qua các phương tiện truyền thông.
2. Chúng tôi sẽ lắng nghe và phân tích thông tin, tư vấn và giải đáp chi tiết cho khách hàng. Giúp khách hàng hiểu rõ dịch vụ của chúng tôi.
3. Gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát, nghiên cứu kĩ hơn về dự án.
4. Dựa trên những gì đã thu thập từ thực tế kết hợp với yêu cầu của khách hàng, bắt đầu lên ý tưởng và phát thảo bản vẽ.
5. Trình bày bản vẽ với khách hàng. Cải thiện những chỗ chưa vừa ý, thống nhất ý tưởng thực hiện.
6. Sau khi thống nhất được tất cả, tiến hành báo giá và thực hiện chính xác bản thiết kế.
7. Bàn giao cho khách hàng. Hỗ trợ giúp đỡ khi có sai sót xảy ra. Áp dụng chế độ hậu mãi hấp dẫn.

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu.html

♦ Làm thế nào để thiết kế thương hiệu của bạn đậm nét trong tâm trí khách hàng?

Một hình ảnh thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ hiệu quả. Đây là sức mạnh mà hầu hết người xây dựng doanh nghiệp ngày nay đều công nhận. Vấn đề là làm sao để thiết kế thương hiệu hiệu quả, đủ để im đậm vào tâm trí của khách hàng?

1. Hãy hiểu khách hàng trước tiên
2. Hãy đảm bảo sự nhất quán
3. Hãy minh bạch và chính xác
4. Định vị thương hiệu
5. Xây dựng giá trị thương hiệu
6. Cảm xúc hóa thông điệp truyền tải
7. Câu chữ mạnh mẽ, hình ảnh sống động

♦ Khi nào nên thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu?

Khi bạn có sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị tốt cho khách hàng sử dụng chúng và bạn đang thực sự nghiêm túc về công việc của mình, khi bạn muốn hướng tới sự cống hiến và tạo lập tệp khách hàng trung thành.

♦ Chiến lược phát triển thương hiệu là gì?

Chiến lược phát triển thương hiệu là việc phân tích kỹ lưỡng về mọi yếu tố và lên kế hoạch đạt được những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn với các chiến thuật cụ thể nhằm tạo dựng thị trường riêng và định vị rõ nét điều mà thương hiệu muốn ghi dấu ấn vào khách hàng tiềm năng được xác định.

Trên đây là những chia sẻ về thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp để Quý khách tham khảo. Nếu bạn đang đau đầu về việc xây dựng "bộ thiết kế thương hiệu" thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.



..............................................................................................................
Với Tiêu Chí: " Gắn Kết Bền Lâu - Cùng Nhau Phát Triển " Chúng tôi sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi nhận được sự tín nhiệm của bạn.  Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ. 
  
Mọi nhu cầu, thông tin về giá cả và số lượng in ấn, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MI DCH V IN N LONG AN
ĐC: Xuân Tân, Xuân Sơn, Châu Đức, BRVT
             ĐT/Fax: 0254.3887.222 - Email: inlongan@gmail.com
Phòng kỷ thuật: 0987.107.173 - Email: inla.vn1@gmail.com

THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP

UnknownSunday, August 15, 2021

THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM 


Mẫu thiết kế bao bì đẹp - ấn tượng sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng và tạo xu thế mua bán đáng kinh ngạc.


Một trong những yếu tố quyết định liệu sản phẩm có được người tiêu dùng đón nhận hay không chính là bởi thiết kế bao bì, tem nhãn của sản phẩm đó có đẹp, có chuyên nghiệp hay không. Dù đó có đơn giản là vỏ một hộp bánh, hoặc là vỏ lon bia, chai nước hàng ngày bạn vẫn mua ngoài siêu thị, tất cả đều đã được nghiên cứu và thẩm định kỹ lượng bởi các nhãn hàng thương hiệu trước khi đem đi sản xuất hàng loạt.
Vậy thiết kế bao bì là gì? Cũng giống như mọi ấn phẩm thiết kế khác, bao bì kể câu chuyện về sản phẩm mà nó đại diện. Nó còn là những trải nghiệm thuộc về giác quan khi bạn có thể nhìn, cầm, nghe, thậm chí là ngửi và nếm các bao bì sản phẩm. Tất cả những chi tiết nhỏ nhặt được thể hiện trên bao bì giúp người xem hiểu rõ thêm về sản phẩm, cách sử dụng chúng, đối tượng sử dụng là ai, và quan trọng nhất, liệu có nên mua chúng hay không.
Ở trong bài viết “Hướng Dẫn Thiết Kế Bao Bì Đẹp” này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách để khiến bao bì sản phẩm của bạn có thể kể được câu chuyện thương hiệu mong muốn.

Trước khi bắt tay vào thiết kế bao bì sản phẩm

Có 3 câu hỏi quan trọng cần phải trả lời trước khi bắt tay vào thiết kế bao bì cho sản phẩm:
Sản phẩm của bạn là gì?
Ai là đối tượng mua hàng?
Khách hàng mua sản phẩm của bạn như thế nào?

1. Sản phẩm của bạn là gì?

Câu hỏi đơn giản nhất đúng không? Bạn đang bán sản phẩm gì? To nhỏ ra sao? Được làm bằng chất liệu gì? Nó có tinh xảo hay không?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định loại hình vận chuyển cần thiết cho sản phẩm của mình. Ví dụ như, các sản phẩm tinh xảo, dễ vỡ sẽ phải cần phương pháp vận chuyển yêu cầu độ an toàn cao hơn, đồng thời những sản phẩm lớn với kích thước lạ lùng thì lại cần các bao bì phù hợp nhất định.

thiet-ke-bao-bi-san-pham

2. Ai là đối tượng mua hàng?

Sản phẩm của bạn được sử dụng bởi nam giới, nữ giới hay cả hai? Người lớn hay trẻ nhỏ? Đối tượng khách hàng chính có quan tâm tới vấn đề môi trường hay không? Thu nhập của họ cao, trung bình hay thấp?
Thiết kế bao bì sản phẩm bắt buộc phải thu hút tệp khách hàng tiềm năng nhất của chúng, do đó xác định được ai sẽ là khách hàng của bạn là việc quan trọng trước khi bắt tay vào thiết kế. Những sản phẩm cho người già có lẽ phải cần những đoạn chữ lớn. Thêm vào đó, những người có thu nhập cao thì lại yêu cầu sản phẩm phải có độ tinh tế, sang trọng nhất định mới quyết định mua hàng.

3. Khách hàng mua sản phẩm của bạn như thế nào?

Khách hàng mua sắm sản phẩm của bạn trong siêu thị? Trong cửa hàng? Hay online?
Bạn chắc chắn sẽ có những suy nghĩ khác nhau về thiết kế bao bì của mình nếu chúng được bán qua online hoặc bày tại cửa hàng.
Sau khi đã trả lời được hết 3 câu hỏi, việc bạn cần làm tiếp theo đó chính là.


Thu thập thông tin

Yêu cầu về thương hiệu

Sản phẩm thường sẽ là đại diện cho hình ảnh của thương hiệu. Nếu như bao bì của bạn phải thể hiện được một số đặc tính cần thiết, hãy đảm bảo rằng bạn đã thu thập đầy đủ các thông tin trước khi bắt đầu:
1. Màu sắc
2. Fonts chữ
3. Logo

Nội dung thể hiện trên bao bì

Bạn cũng cần xác định trước các thông tin cần thể hiện trên thiết kế bao bì. Tùy thuộc vào ngành và sản phẩm kinh doanh, sẽ có những thông tin mà bạn bắt buộc phải đưa lên:

Nội dung sản phẩm

Bao gồm toàn bộ tên sản phẩm đến miêu tả sản phẩm hoặc những từ kêu gọi hành động mua hàng.

Hình ảnh

Hình ảnh tốt có giá trị bằng ngàn lời nói

Các ký hiệu, biểu tượng

Phụ thuộc vào sản phẩm/ ngành nghề, bạn sẽ phải thêm vào các đoạn barcode, thông tin dinh dưỡng, biểu tượng hợp pháp,…

thiet-ke-bao-bi-san-pham

Các thông tin khác

Một số sản phẩm như thức ăn hay mỹ phẩm sẽ có những thông tin thêm như hạn sử dụng hay số lượng lô hàng.

Phong cách thiết kế

Nghiên cứu trước một số phong cách trước khi bắt tay vào thiết kế bao bì là một ý tưởng không hề tồi. Thu thập những mẫu bao bì sản phẩm bạn thích, chụp hình lại khi bạn tới những cửa hàng, siêu thị, sau đó đem về tham khảo ý tưởng.
Nhưng hãy nhớ rằng, có thể việc bạn yêu thích màu sắc này, hoặc kiểu font chữ này, nhưng chưa chắc khách hàng mục tiêu của bạn đã thích, mà ở đây bạn lại mong muốn bán sản phẩm của mình cho khách hàng. Do đó hãy đứng trên con mắt và thẩm mỹ của nhiều người để quyết định lựa chọn phong cách thiết kế bao bì sản phẩm của mình.
Điều cần cân nhắc khác đó chính là chất liệu cho bao bì trước khi bắt tay vào thiết kế.

Ngân sách

Tùy thuộc vào từng chất liệu, kích thước mà giá thành của mỗi bao bì sản phẩm sẽ khác nhau. Hãy tham khảo từ 5-10 đơn vị chuyên in ấn bao bì để biết được mức giá tốt nhất cho mình nhé.

Quy trình thiết kế bao bì trong 7 bước

Sau khi đã thu thập đầy đủ các thông tin, giờ là lúc cho phần thu vị nhất: Quy trình thiết kế bao bì! Những quyết định trong mỗi bước giúp đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cách bạn kể câu chuyện thương hiệu của mình tới khách hàng.

1. Thấu hiểu các lớp bao bì

Có 3 lớp bao bì sản phẩm: lớp ngoài, lớp trong, và lớp sản phẩm. Sản phẩm của bạn có thể cần 1 hoặc cả 3 lớp.
thiet-ke-bao-bi-san-pham

 
thiet-ke-bao-bi-san-pham

Lớp bao bì ngoài sẽ là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Nó bảo vệ, ngăn sách sản phẩm của bạn với bên ngoài. Nó có thể bao gồm cái hộp mà bạn dùng để vận chuyện hoặc túi đựng đồ bạn đặt sản phẩm bên trong tại cửa hàng.

Lớp bao bì bên trong là thứ giữ an toàn cho sản phẩm sau lớp ngoài.
Lớp sản phẩm là thứ hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay tới khi nhắc đến sản phẩm: chiếc hộp đựng đồ chơi, vỏ chai với nhãn mác, vỏ giấy bọc thanh kẹo,..
Mỗi một lớp trên bao bì là cơ hội để bạn truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình.

thiet-ke-bao-bi-san-pham


thiet-ke-bao-bi-san-pham

2. Lựa chọn kiểu bao bì

Có rất nhiều các kiểu thiết kế bao bì khác nhau cho sản phẩm của bạn:

Hộp, túi, chai, thùng, bình, lọ, túi giấy, hộp gỗ,…. Hoặc bất cứ thể loại, chất liệu gì giúp bạn trở nên khác biệt với đối thủ, phù hợp với đặc tính thương hiệu, phù hợp với người sử dụng là khách hàng mục tiêu, tối ưu được chi phí sản xuất,.. là bạn có thể sử dụng cho thiết kế bao bì của mình.

thiet-ke-bao-bi-san-pham

3. In bao bì sản phẩm

In bao bì sản phẩm cũng là công việc bạn phải tính trước khi bắt tay vào thiết kế. Việc thảo luận trước với nhà in sẽ giúp bạn đảm bảo được yếu tố giá cả và chất lượng của sản phẩm sau khi sản xuất hàng loạt. Bạn sẽ không muốn những bao bì khi được in ra khác hoàn toàn so với thiết kế trên máy tính của mình đâu.

1. Khuôn, mẫu Nếu như bạn lựa chọn kích cỡ hộp hoặc nhãn để sản xuất hàng loạt, hãy đảm bảo rằng bạn đã có khuôn, mẫu chuẩn để tránh việc thiết kế không phù hợp
2. Yêu cầu định dạng file Nhà in sẽ cần file vector thiết kế. (thường định dạng đuôi sẽ là .ai .psd hoặc file pdf hay eps).
3. Lựa chọn màu sắc Một số máy in hỗ trợ đầy đủ tất cả các màu, nhưng một số thì không. Hãy đảm bảo rằng màu sắc của sản phẩm sau khi in hoàn toàn không bị thay đổi nhé.
4. Digital và in offset Nhà in sử dụng loại nào? Nếu họ in offset, số lượng tối thiểu là bao nhiêu? Chi phí theo số lượng thế nào?

thiet-ke-bao-bi-san-pham

4. Sắp xếp cấu trúc thông tin

Hãy quay trở lại với 3 câu hỏi trên, đặc biệt về việc ai là người sẽ mua sản phẩm của bạn, và cách họ tìm thấy chúng. Bạn sẽ sử dụng câu trả lời này để sắp xếp cấu trúc thông tin thể hiện trên bao bì.

Bạn có thể có những bức ảnh tuyệt vời về sản phẩm, những phản hồi tích cực từ khách hàng, câu tagline đúng điệu mô tả về bạn, và cả những thiết kế cách sử dụng sản phẩm vô cùng ấn tượng. Thế nhưng khi người mua hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn trên giá treo, họ có lẽ chỉ nhớ duy nhất được một thứ. Và thứ đó là gì thì tùy bạn chọn.
Lựa chọn thứ quan trọng nhất mà bạn muốn khách hàng của mình biết về sản phẩm, và nó phải là trung tâm, là thứ chính trong thiết kế bao bì.

thiet-ke-bao-bi-san-pham

5. Đánh giá thiết kế tem nhãn

Sau khi đã triển khai một vài ý tưởng thiết kế tem nhãn, giờ là lúc bạn cần đánh giá lại chúng. Bạn cần phải tự hỏi mình:
1. Khách hàng có dễ dàng hiểu được sản phẩm của bạn là gì không?

Đặt mình vào vị trí người mua, bạn cũng chỉ đồng ý trả tiền cho những thứ bạn hiểu, chứ không phải những thứ bạn còn mơ hồ.
Hãy đảm bảo rằng thiết kế bao bì của bạn không gây nhầm lẫn sang các sản phẩm khác.
thiet-ke-bao-bi-san-pham

2. Bao bì sản phẩm này khi nhìn ở cửa hàng sẽ như thế nào?





Khi đặt trên kệ, sản phẩm của bạn có bị khuất không? Có dễ nhìn thấy và nhận ra không? Khi đặt cạnh các sản phẩm của đối thủ trông thế nào?

6. Thu thập feedback về tem nhãn của sản phẩm

Trước khi quyết định lựa chọn thiết kế bao bì này, hãy đảm bảo rằng bạn đã gửi chúng cho một số khách hàng cũ, và cả những người chưa từng sử dụng sản phẩm của bạn để thu thập ý kiến và đánh giá của họ.
Điều này sẽ giúp bạn xác định được liệu thiết kế của mình có thể truyền tải đúng những nội dung, câu chuyện và thông điệp hay không. Nếu không, hãy quay về và sửa lại trước khi đi in ấn hàng loạt

7. Định dạng file thiết kế bao bì

Bạn đã quyết định xong thiết kế bao bì của mình! Giờ chỉ còn bước cuối cùng là kiểm tra lại định dạng file chuẩn mà thôi:
Định dạng file vector: Bao gồm các đuôi file như .ai .pdf hoặc .eps
Mã màu. Hãy lựa chọn đúng mã màu Pantone hoặc CMYK phù hợp với in ấn thay vì RGB thể hiện trên màn hình

8 Mẹo thiết kế bao bì đẹp

Bạn đã phát triển là một dòng sản phẩm sáng tạo và rất ngóng lòng giới thiệu chúng tới khách hàng, thế nhưng trên thị trường luôn luôn tồn tại những đối thủ vô cùng sừng sỏ. Cứ một sản phẩm mới tham gia vào thị trường sẽ khiến mỗi nhà bán lẻ chịu nhiều áp lực trong việc xây thêm các kệ để đồ và ép buộc các thương hiệu phải cạnh tranh trực tiếp với nhau bằng cách sắp xếp các sản phẩm theo khu.
Dưới đây là 8 mẹo thiết kế bao bì thành công, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế mới

#1: Giữ sự đơn giản trong thiết kế

Gần đây, xu hướng thiết kế bao bì tối giản khá được ưa chuộng trong giới design. Khách hàng nhiều năm trước đã bị nhồi nhét quá nhiều các thông tin hình ảnh ở từng điểm trong quy trình mua hàng, nhiều tới nỗi họ chẳng thể nhớ được bất cứ chi tiết gì.

Bao bì của Zen Tea sạch sẽ và tối giản. 3 đặc điểm của loại trà được phân biệt bằng ba màu sắc khác nhau: hồng, vàng, và xanh lá cây đặt trên một màu nền ghi. Thiết kế nhìn tổng quan đem lại cảm giác tối giản, nhưng không quá sơ sài.
>>> Xu hướng thiết kế tối giản

thiet-ke-bao-bi-san-pham

#2: Tư duy sáng tạo trong thiết kế tem nhãn

Aqua Rose là một loại dung dịch nước khoáng chiết xuất từ hoa hồng, giúp cải thiện da và một số lợi ích khác. Để phù hợp với các đặc điểm của sản phẩm cũng như đặc điểm của đối tượng khách hàng mục tiêu, công ty đã quyết định chọn lựa thiết kế 3D cho sản phẩm của họ, biến từ một chiếc bình thông thường thành một sản phẩm vô cùng ấn tượng.

Các đường nét trên bình gợi ta cho những cánh hoa hồng, nhưng đồng thời cũng giúp khách hàng cầm nắm một cách dễ dàng hơn. Bằng việc thêm một số chi tiết lên phần trên cũng giúp cho cân bằng độ nặng của sản phẩm.
thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

#3: Giữ sự bí ẩn của bao bì (đừng vội khoe hết vẻ đẹp)

Superfly là một loại cocktail không cồn của Firefly, nhà sản xuất của các loại nước ép chiết xuất từ thực vật. Công ty quyết định lựa chọn một thiết kế khá ấn tượng với sự kết hợp gợi tả chính xác đặc tính của thương hiệu.


Kết quả là? Thiết kế bao bì này đem lại cảm giác thu hút hoàn toàn mới lạ. Hầu hết các loại nước ép hoa quả khác đều sử dụng hình ảnh hoặc icon của hoa quả trên thiết kế, chính vì vậy trông chúng sẽ khá giống nhau. Nhưng khi nhìn vào thiết kế của Superfly, bạn sẽ cảm tưởng đang đắm chìm vào một tác phẩm nghệ thuật vậy. Thêm một điểm độc đáo nữa là bao bì này hoàn toàn không có logo ở ngoài, tạo một sự tò mò nhất định cho khách hàng khi không biết đơn vị nào sản xuất.

thiet-ke-bao-bi-san-pham

#4: Suy nghĩ về tính trường tồn của bao bì sản phẩm.

“Ethical is Beautiful” là doanh nghiệp về mỹ phẩm chuyên buôn bán xà phòng và các sản phẩm hương liệu trong phòng tắm khác. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc hợp lý, và hàng tháng công ty đều đóng góp 10% lợi nhuận cho việc giải cứu và phục hồi loài đười ươi.
thiet-ke-bao-bi-san-pham
Thiết kế một kiểu dáng nhãn mác đẹp là một cách thông minh để có được một bao bì sản phẩm tốt. Các công ty về làm đẹp với đa dạng sản phẩm thường sẽ phân biệt ở kích cỡ và hình khối.

#5: Cung cấp giá trị cho khách hàng

Sassafras là công ty chuyên thiết kế các sản phẩm gia dùng cho mẹ và bé. Mục tiêu là để các bà mẹ có thể thoải mái làm ra những chiếc bánh pizza ngon lành trong khi lũ trẻ thì được vui đùa. Đó là lý do Sassafras cố gắng lồng ghép ý tưởng này thông qua thiết kế bao bì.

Thiết kế này đem lại 2 lợi ích: trong khi các bà mẹ bận bịu trong việc làm bánh, thì vỏ bao bì có thể mở ra và cắt thành mặt nạ các loài động vật – con lừa, ngựa vằn, khỉ hay hà mã. Thiết kế bao bì cũng đồng thời làm từ nguyên liệu 100% có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

thiet-ke-bao-bi-san-pham

#6: Bền vững và khác biệt hóa bao bì

Truth Coffee là một chuỗi thương hiệu cà phê cao cấp ở Cape Town, Nam Phi. Thương hiệu này đã từng được tờ Daily Telegraph bình chọn là một trong những cửa hàng cà phê ngon nhất thế giới. Thế nhưng cũng giống như nhiều cửa hàng cà phê khác, các loại cốc dùng một lần của họ đã đóng góp vào việc biến trái đất trở thành một bãi rác khổng lồ.
Mỗi ngày, ước tính có hàng triệu cốc cà phê bị ném đi và vĩnh viễn không thể phân hủy. Một agency của Nam Phi là Native VML đã cùng với Truth Coffee đưa ra một giải pháp: Không lãng phí vỏ cốc cà phê.

Vỏ cốc này là sự kết hợp của các hạt mầm cây mà có thể phát triển thành cây xanh. Vài động tác đơn giản là bạn đã có thể tái chế được một vỏ cốc cà phê cho vườn cây nhà mình rồi, vô cùng sáng tạo đúng không?

thiet-ke-bao-bi-san-pham

#7: Xây dựng câu chuyện xoay quanh bao bì sản phẩm

Gather Premium Pet Food cung cấp các thực phẩm hữu cơ cho vật nuôi. Công ty tự hào nhập được các sản phảm từ một vài đại lý lớn, đồng thời mong muốn có những thiết kế bao bì thể hiện được giá trị họ đem lại.

thiết kế bao bì

Sử dụng các hình vẽ minh họa, designers đã xây dựng được cả một câu truyện thương hiệu từ quá trình ban đầu hình thành sản phẩm đến khi nằm trong bát thức ăn của chó hay mèo. Hình vẽ này trải dài từ mặt trước ra tới mặt sao của bao bì, khiến người xem không khỏi lật đi lật lại sản phẩm.

#8: Chọn màu sắc nổi bật cho tem nhãn sản phẩm

Quality Candy Company là công ty cung cấp các loại kẹo tốt cho sức khỏe chiết xuất từ các loại hoa quả và rau củ.


Thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Để hỗ trợ cho đa dạng các loại hương vị, thương hiệu cần một thiết kế bao bì nổi bật và bắt mắt, thu hút được trẻ em. Họ đã chọn một thiết kế với đa dạng các dải màu nổi bật, gợi tả sự vui tươi và làm hài lòng các bậc phụ huynh. Nó truyền tải được thông điệp: chiếc kẹo này rất ngon và được làm từ các chất có lợi cho sức khỏe.

Bạn có biết rằng những ấn tượng ban đầu quyết định 50% việc bạn sẽ có thêm khách hàng tiềm năng, hay sẽ đẩy họ qua cho các đối thủ. Một sản phẩm tốt vẫn có thể được mua nhưng nếu nó đi kèm với một bao bì chuyên nghiệp và bắt mắt chắc chắn nó sẽ thu hút hơn. Như vậy thôi cũng đủ thấy tầm quan trọng của mẫu bao bì sản phẩm đẹp.
Thiet ke bao bi chuyen nghiep
Để xây dựng một thương hiệu sản phẩm thành công thì thiết kế bao bì chuyên nghiệp chính là yêu tố tiên quyết và quan trọng hàng đàu bạn cần đề ra. Thiết kế bao bì chuyên nghiệp với hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt, thông tin đầy đủ theo quy định, thể hiện cá tính riêng, sẽ mang lại cho bạn 80% cơ hội chiên thắng trên kệ hàng!


..............................................................................................................
Với Tiêu Chí: " Gắn Kết Bền Lâu - Cùng Nhau Phát Triển " Chúng tôi sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi nhận được sự tín nhiệm của bạn.  Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ. 
  
Mọi nhu cầu, thông tin về giá cả và số lượng in ấn, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MI DCH V IN N LONG AN
ĐC: Xuân Tân, Xuân Sơn, Châu Đức, BRVT
             ĐT/Fax: 0254.3887.222 - Email: inlongan@gmail.com
Phòng kỷ thuật: 0987.107.173 - Email: inla.vn1@gmail.com